วันจันทร์ที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2551

เพลงสำหรับเด็กปฐมวัย


เพลง ลูกหนู

ลูกหนูหนึ่งตัวซ่อนอยู่ใต้ตู้

อีกตัวตามมาดูรวมเป็นสองตัว

ลูกหนูสองตัวซ่อนอยู่ใต้ตู้

อีกตัวตามมาดูรวมเป็นสามตัว

ลูกหนูสามตัวซ่อนอยู่ใต้ตู้

อีกตัวตามมาดูรวมเป็นสี่ตัว

ลูกหนูสี่ตัวซ่อนอยู่ใต้ตู้

อีกตัวตามมาดูรวมเป็นห้าตัว

ไม่มีความคิดเห็น: